เทศการสำคัญในประเทศประเทศเกาหลี

ทัวร์เกาหลี

เทศกาลสำคัญ
เทศกาลภาพยนตร์เมืองปูซาน : ตั้งแต่เดือน กันยายน-ตุลาคมของทุกปี คนที่ถูกใจการดูภาพยนตร์จำเป็นต้องไม่พลาดเทศกาลหนังที่ปูซานที่โรงแสดงละคร Nampo-dong รวมทั้งเวทีที่โล่งแจ้งรอบๆอ่าว Suyeongman ในเทศกาลนี้ คุณจะได้ดูภาพยนตร์กว่า 200 เรื่องจาก 60 ประเทศ รวมทั้งหนังสารคดีและก็ภาพยนตร์ขยับเขยื้อนต่างๆเทศกาลดอกไม้บาน (ตอนฤดูใบไม้ผลิ) :
ประเทศเกาหลีไปสู่ฤดูใบไม้ผลิตั้งแต่มีนาคม ดอกไม้หลากประเภทจะมีดอกกันในช่วงเวลานี้
ดอกเรปซีดเซียวจะมีดอกไปทั่ว รอบๆนอกจากนี้ยังมีดอกซากุระ ดอกอาเซลเลีย ดอกฟอร์ซีเทีย รวมทั้งดอกแมคโนเลียที่กลิ่นหอมสดชื่นเทือกเขาแล้วก็สวนของประเทศเกาหลีจะเต็มไปด้วยสีสันต่างๆน่าดู
เทศกาลโคลนโพเรียง (BoryongMud festival) (ตอนหน้าร้อน) : เทศกาลโคลนโพเรียงนี้นักเดินทางจะได้รับความสนุกจากการนวดโคลนการเพ้นท์ร่างกายด้วยโคลนแล้วก็อื่นๆอีก การเล่นสไลเดอร์บนโคลน การเล่นถังโคลนยักษ์แล้วก็โปรแกรมที่เต็มไปด้วยความสนุกรวมทั้งการแข่งขันชิงชัยต่างๆ
รวมถึงของขวัญต่างๆเยอะแยะเทศกาลระบำหน้ากากนานาประเทศอันดอง (AndongInternational Mask Dance festival) (ตอนฤดูใบไม้ร่วง) :เทศกาลระบำหน้ากากนานาประเทศอันดองจัดขึ้นริมน้ำในหมู่บ้านมีการแสดงระบำหน้ากากฮาโฮเป็นจุดแข็งรวมทั้งระบำหน้ากากของประเทศเกาหลีแล้วก็ของจากต่างประเทศรวมทั้ง ละครฮาโฮเบียวสินกุต ทัลลอรี (Hahoe Byeolsingut Tallori) ละครรำหน้าการบรรพชิตซึ่งได้มีการเล่นมากมายว่า500 ปีในหมู่บ้านฮาโฮซึ่งสวดมนตร์ขอพรเทพดาผู้รักษาให้มีสุขภาพแข็งแรงและก็ความสงบสุขในชุมชน เสริมเติมสีสันด้วยคำถากถางอันเผ็ดร้อนต่อบรรดาผู้ดีที่คดโกงรวมทั้งพระที่กระทำผิดหรือพระที่สุรุ่ยสุร่าย

เทศกาลตกปลาน้ำแข็ง ( Icefishfestival) (ตอนหน้าหนาว) : 
ที่มีขึ้นเพียงแค่ปีละครั้งตลอดช่วงเวลากลางเดือนม.ค.ถึงช่วงเวลากลางเดือนเดือนกุมภาพันธ์ ท่านสามารถจับปลาตัวเป็นๆเล็กแล้วก็ใหญ่ด้วยสองมือ หรือเช่าเครื่องใช้ไม้สอยตกปลาท่านสามารถที่จะเจาะน้ำแข็งเพื่อจับปลาบิงออตัวเป็นๆด้วยเครื่องใช้ไม้สอยตกปลาที่มีเหยื่อหนอนตัวเล็กๆเป็นตัวล่อ กินปลาใหม่ๆแบบซาซิมิหรือปิ้งปลาสด หรือทอดปลาสด เดินเที่ยวบนลานน้ำแข็งทัวร์ประเทศเกาหลี ราคาไม่แพง โดยบริษัททัวร์ประสิทธิภาพมากมายทาง สะกดรอย ซีปรี่ย์ ประเทศเกาหลี ท่องเที่ยวประเทศเกาหลี โซล เกาะนามิ เกาะเชจู ปูซานราคามัธยัสถ์ บริการด้วยใจจริง เลือกท่องเที่ยวได้ในราคาที่พึงพอใจ ไปได้จริงทุกประเทศต้องการท่องเที่ยวประเทศเกาหลี กดมองโปรแกรมทัวร์เหมาะรูปเลย!

ทัวร์เกาหลี

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม